If you have a PayPal account, please send your donation directly to linhdinh99@yahoo.com, to save me the fees. Thanks a lot!

For just my articles, please go to SubStack.

Monday, October 23, 2017

.














Thơ tình cho mợ

Thôi mà.
Thối má.
Má thúi.

Má thối cho tôi
Cả cuộc đời.
(Mà.)

Mẹ Việt Nam, lăng
Mạ Diệt Nam. Chợt thấy
Mợ Giao Chỉ, tui toe toét,
Xoa xoa dạ dày.

Thằng con mất dạy, phủi
Đít lép, ngoảnh mông da
Ghẻ ướt, tôi cạ mợ giữa chợ
Quốc tế. Mợ bảo, Mày bèo, thua
Cả ca ve trong nước. Hơn nữa,
Lại phản động. Thôi thì. Thôi mà.

Xỉn băm ba, hương hồi hương,
Xám hối, tôi rên, Tiếng A bờ cờ còn
Thì nhạc rap A bờ cờ còn, thì tui
Và mợ sẽ còn lênh đênh dưới đít
Thằng Ngô. Tuy mợ còn ngụy
Hơn tui, mạ Việt của mợ phai,
Tui quái thai, nhưng, nhưng

Sẽ có ngày, ngón cái
Tui và mợ hun nhau.



.

No comments: